หน้าแรก Vendors HP Enterprise HPE ขึ้นแท่นผู้นำด้าน SD-WAN เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน พร้อมคว้าตำแหน่ง Customers’ Choice ด้วย

HPE ขึ้นแท่นผู้นำด้าน SD-WAN เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน พร้อมคว้าตำแหน่ง Customers’ Choice ด้วย

แบ่งปัน

HPE ได้รับการยอมรับจาก Gartner ว่าเป็นผู้นำใน Gartner Magic Quadrant for SD-WAN ปี 2024 นับเป็นปีที่ 7 ติดต่อกันแล้ว นอกจากนี้ HPE ยังได้รับการยอมรับให้เป็น Customers’ Choice ใน Gartner® Peer Insights™ Voice of the Customer for SD-WAN ปี 2024 อีกด้วย

สำหรับในรายงาน Magic Quadrant for SD-WAN Gartner นั้นจะเน้นที่การประเมินผู้ขายตามเกณฑ์หลักสองประการ ได้แก่ วิสัยทัศน์และความสามารถในการดำเนินงาน

Advertisement

“เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ในการนำเสนอความสามารถด้านการรักษาความปลอดภัย SD-WAN ให้กับลูกค้า ซึ่งมันเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์ม SASE ที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยใช้ในการตอบสนองความต้องการด้านความปลอดภัยพร้อมปกป้องภัยคุกคามที่พัฒนาอย่างรวดเร็ว” David Hughes ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ HPE Aruba Networking กล่าวและเสริมต่อไปอีกว่า

“การได้รับการยอมรับในการขึ้นผู้นำเป็นปีที่ 7 ติดต่อกันนั้น นับเป็นการยืนยันว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่ง ในประเด็นการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, การเชื่อมต่อกับคลาวด์ พร้อมความสามารถด้านการป้องกัน ทั้งนี้ก็เพื่อปกป้องผู้ใช้และอุปกรณ์ให้มีความปลอดภัยสูงสุด บนรากฐานสถาปัตยกรรม SASE ที่รวมเพียงหนึ่งเดียว”

ที่มา : https://www.hpe.com/us/en/newsroom/press-release/2024/10/hpe-positioned-as-a-leader-for-seven-years-running-in-2024-gartner-magic-quadrant-for-sd-wan-report.html