หน้าแรก Applications SAP เสริมศักยภาพ Copilot ให้กับแชทบอท Joule เพิ่มขีดความสามารถในการทำงานร่วมกัน

SAP เสริมศักยภาพ Copilot ให้กับแชทบอท Joule เพิ่มขีดความสามารถในการทำงานร่วมกัน

แบ่งปัน

SAP ได้เปิดตัวนวัตกรรม AI อันล้ำสมัยบนรากฐานเทคโนโลยีที่ช่วยขับเคลื่อนการค้าขายทั่วโลกถึง 87% SAP ได้มีการนำแชทบอทอย่าง Joule ซึ่งเป็นผู้ช่วยนำร่องด้าน AI เข้ามาเป็นศูนย์กลางของแนวทางในการทำธุรกิจใหม่

โดยในงานประชุม SAP TechEd ประจำปี SAP ได้ประกาศเปิดตัวความสามารถใหม่ที่จะช่วยส่งเสริมและขยายขอบเขตการทำงานของ Joule คือ collaborative AI agents ที่จะทำงานร่วมกัน เต็มไปด้วยทักษะเฉพาะตัวเพื่อทำงานที่ซับซ้อนและครอบคลุมหลายสาขาวิชาให้สำเร็จลุล่วง

Advertisement

นอกจากนี้ SAP ยังได้เปิดตัวนวัตกรรมอื่นๆ อาทิ SAP Knowledge Graph ซึ่งเป็นโซลูชันรุ่นถัดไปที่พร้อมช่วยให้นักพัฒนาสามารถปลดล็อกความสามารถทั้งหมดของข้อมูลของ SAP โดยจะเชื่อมโยงกับบริบททางธุรกิจที่หลากหลาย และเครื่องมือใหม่ๆ เพื่อให้แน่ใจว่านักพัฒนาสามารถขับเคลื่อนนวัตกรรม AI ทางธุรกิจต่อไปได้

“นวัตกรรมของ SAP นั้นช่วยขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจได้อย่างแท้จริง ความก้าวหน้าในปัจจุบันจะช่วยให้ลูกค้าเราสามารถใช้ประโยชน์จากความสามารถของ AI รวมถึงจากข้อมูล และโซลูชันการพัฒนาใหม่ๆ เพื่อเร่งการเติบโตของธุกิจ” Muhammad Alam สมาชิกคณะกรรมการบริหารของ SAP SE ฝ่ายวิศวกรรมผลิตภัณฑ์ SAP กล่าว “นวัตกรรม AI ที่เราได้เปิดตัวในงาน TechEd เป็นการสร้างความร่วมมือระหว่างมนุษย์และ AI ขึ้นใหม่เพื่อเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ของธุรกิจยุคใหม่”