หน้าแรก Home Business Ingram Micro เตรียมเสนอขายหุ้น IPO ภายใต้ชื่อ ‘INGM’

Ingram Micro เตรียมเสนอขายหุ้น IPO ภายใต้ชื่อ ‘INGM’

แบ่งปัน

แผนการเสนอขายหุ้น IPO ของ Ingram Micro ชัดเจนมากขึ้น ตามรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยบริษัทโฮลดิ้งของ Ingram Micro ได้ยื่นแบบ S-1 ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา (SEC) เพื่อแสดงเจตนาในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กภายใต้สัญลักษณ์ ‘INGM’

ตามที่บริษัทกล่าวถึงจำนวนหุ้นที่ Ingram Micro Holding Corp. จะเสนอขายและช่วงราคาสำหรับการเสนอขาย ณ ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้

Advertisement

“แม้จะเผชิญกับความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจและความผันผวนในตลาดทั่วโลก แต่เรามั่นใจว่าธุรกิจของเรายังคงอยู่ในตำแหน่งที่ดี ที่จะได้รับประโยชน์จากเทรนด์เทคโนโลยีขนาดใหญ่ เช่น การย้ายระบบไปยังคลาวด์, การรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น, อินเทอร์เน็ตออฟธิง, การทำงานแบบไฮบริด และ 5G” Ingram กล่าวในแบบฟอร์ม S-1 ที่ยื่นต่อ SEC

สำหรับการดำเนินงานในระดับโลก Ingram ซึ่งเป็นบริษัทที่มีเจ้าของโดยทุนส่วนบุคคลได้กล่าวในเอกสารที่ยื่นต่อ SEC ว่า บริษัทมีรายได้สุทธิถึง 4.8 หมื่นล้านดอลลาร์ในปี 2023 Ingram พร้อมการดำเนินธุรกิจใน 57 ประเทศ โดยมีพนักงานทั่วโลกกว่า 24,000 คน รวมถึงวิศวกรซอฟต์แวร์มากกว่า 1,200 คนด้วย

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ – CRN