หน้าแรก Home Case Study TOYOTA INDUSTRIES ตัดสินใจเสริมแกร่งเครือข่ายด้วย HPE Aruba Networking

TOYOTA INDUSTRIES ตัดสินใจเสริมแกร่งเครือข่ายด้วย HPE Aruba Networking

แบ่งปัน

TOYOTA INDUSTRIES IT SOLUTIONS ซึ่งเป็นบริษัทลูกของทาง Toyota Industries Corporation ได้เลือกใช้โซลูชัน HPE Aruba Networking เพื่อเสริมแกร่งและปรับเปลี่ยนโครงสร้างด้านเครือข่ายในองค์กรได้

โซลูชันนี้มีคุณสมบัติความปลอดภัยแบบ Zero Trust ซึ่งจะช่วยให้พนักงานของ TOYOTA INDUSTRIES IT SOLUTIONS ทั่วประเทศญี่ปุ่นสามารถทำงานได้อย่างสมดุลมากขึ้น โดยการให้พวกเขาสามารถเข้าถึงเครือข่ายของบริษัทจากระยะไกลได้จากทุกที่ทั่วโลกได้อย่างปลอดภัย

สำหรับ HPE Aruba Networking Central เป็นโซลูชัน AIOps ที่ใช้คลาวด์ซึ่งช่วยให้ทาง TOYOTA INDUSTRIES IT SOLUTIONS มีระบบการวิเคราะห์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI, สามารถสร้างระบบการประสานงานได้อย่างครบวงจรและเป็นไปโดยอัตโนมัติ นอกจากนั้นล้วยังมาพร้อมกับความปลอดภัยขั้นสูงทำให้ผู้ใช้งานทำงานได้อย่างปลอดภัยสูงสุด

คุณโชโกะ คามิยะ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีของ TOYOTA INDUSTRIES IT SOLUTIONS กล่าวว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์โควิด ทางบริษัทก็มองหาแนวทางในการทำงานให้กับพนักงานได้สามารถบาลานซ์การทำงานกับการใช้ชีวิตให้เป็นไปได้ด้วยดีตอบสนองการชีวิตการทำงานแบบใหม่ และด้วย HPE Aruba Networking ที่มาพร้อมด้วยเทคโทโนโลยีความปลอดภัยอันยอดเยี่ยมอย่าง Zero Trust ก็สามารถสร้างความพึงพอใจให้กับพนักงานได้อย่างน่าประทับใจ

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ – HPE