หน้าแรก Vendors HP Enterprise HPE เตรียมผนึกทีมขายของ Aruba Networking เข้าสู่ทีมขายของ HPE ทั้งหมด

HPE เตรียมผนึกทีมขายของ Aruba Networking เข้าสู่ทีมขายของ HPE ทั้งหมด

แบ่งปัน

HPE กำลังจะรวมทีมขายของ Aruba Networking เข้ากับทีมขายของ HPE โดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน โดยพันธมิตรของ HPE คาดหวังว่าการรวมทีมครั้งนี้จะช่วยให้พวกเขาสามารถขายผลิตภัณฑ์และบริการของ HPE และ Aruba ได้ดียิ่งขึ้น

Simon Ewington รองประธานอาวุโสฝ่ายช่องทางการขายและพาร์ทเนอร์ระดับโลกของ HPE เรียกการจัดตำแหน่งการขายใหม่นี้ว่า “โอกาสครั้งใหญ่” ในการทำให้กระบวนการง่ายขึ้นและมอบประสบการณ์ที่ดีกว่าให้กับพันธมิตร

โดยเขาเสริมว่า ประเด็นนี้เป็นโอกาสครั้งใหญ่ในการเร่งธุรกิจพันธมิตรที่เราทำกับพวกเขาและใช้โอกาสที่เรามีในด้าน AI โดยใช้ประโยชน์จากพอร์ตโฟลิโอการประมวลผล การจัดเก็บ และเครือข่ายของเรา ซึ่งเรามองว่ามีความโดดเด่นอย่างมากในอุตสาหกรรม” เขากล่าว พร้อมเสริมว่า “และที่สำคัญที่สุด มันแสดงให้เห็นว่าเรายังคงมีการจับคู่ใน DNA ของเรา และยังคงฟังความคิดเห็นของพันธมิตร พร้อมทั้งจัดเตรียมวิธีที่เราสามารถขับเคลื่อนไป เพื่อสร้างสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับพวกเขา”

ด้าน Pat O’Dell ซึ่งเป็นผู้จัดการทั่วไปของ CPP Associates หนึ่งในพันธมิตรองค์กรชั้นนำของ HPE คาดหวังว่าการรวมทีมขายของ Aruba Networking เข้ากับหน่วยงานขายของ HPE จะมีผลที่ยิ่งใหญ่และช่วยให้พันธมิตรของ HPE สามารถเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์และบริการด้านเครือข่ายได้อย่างยอดเยี่ยม

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ – CRN